บรรดาคนที่ได้ไปกราบไหว้ กุเวรน้อยขี่หมู  แห่กันส่องดูเลขเด็ดจากเลขประทัด หลังจากมีผู้โชคดีงวดที่แล้วได้ นำสิ่งของมาถวายแก้บน เยอะมากๆ เพื่อหวังนำเลขเด็ดจากเลขประทัดไปเสี่ยงโชคซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565

 

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงปากต่อปากกันเป็นจำนวนมากในอำเภอสวรรคโลกหลังจากที่ได้มีผู้ไปกราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดเด่นกระต่าย ได้มีผู้โชคดีเมื่องวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 นำสิ่งของมาแก้บน  กุเวรน้อยขี่หมู เยอะมากๆ

 

โดย  กุเวรน้อยขี่หมู เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือของคนในอำเภอสวรรคโลกเดินทางไปกราบไหว้ขอพรในช่วงใกล้กับวันหวยออก โดยประดิษฐานอยู่ ณ วัด วัดเด่นกระต่าย หมู่ 1 ตำบลในเมือง อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย ครั้งนี้ได้สร้างเสียงฮือฮามากๆได้มีคนนำสิ่งของมาแก้บนเยอะมากๆเพราะว่างวดที่แล้วได้โชคโดยของที่ได้นำมาแก้บนคือ ไข่ไก่จำนวน 5,500 ฟอง, หัวหมู 5 หัว, ขนมเค้ก, พวงมาลัย, ประทัด 10,000 นัด สร้อยคอทองคำน้ำหนักเส้นละ 1 บาท จำนวน 2 เส้น และแหวนทองคำน้ำหนักวงละ 50 สตางค์ จำนวน 2 วง มาแก้บนกุเวรน้อยขี่หมู

 

สิ่งที่พลาดไม่ได้เด็ดขาดหลังจากที่ได้ทำการแก้บนเสร็จสิ้นจากการจุดประทัดถวายแก้บนนั้นก็คือการดูเลขเด็ดจากหางประทัดเพื่อนำไปเสี่ยงโชคซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565เลขเด็ดจากประทัดที่ได้จุดถวายแก้บนกุเวรน้อยขี่หมูคือเลข 311, 87  และคนที่แก้บนก็ได้ลวงไข่ทองในไหได้หมายเลข 187