ชมพู่ ก่อนบ่าย ร้องเสียงหลงกันเลย หลังจากที่ได้เจอ งูตัวใหญ่มากๆ เลื้อยตัดหน้ารถ เหล่าแฟนคลับของ ชมพู่ ก่อนบ่าย ไม่พลาดที่จะขอเลขเด็ดจาก ชมพู่ ก่อนบ่าย เพื่อนำไปเสี่ยงโชคทำการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 กรกฎาคม  2565

 

กลายเป็นคลิปที่สร้างเสียงฮือฮาให้กับบรรดาเหล่าแฟนคลับของของ ชมพู่ ก่อนบ่าย หรือ  ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ นักแสดงตลกจากรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด หลังที่เธอได้โพสต์คลิปวีดีโอผ่านทางแอปพลิเคชัน ติ๊กต็อก ที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เธอได้พบงูตัวใหญ่ ตรงพื้นถนนด้านหน้าในยามค่ำคืน เลื้อยผ่านหน้ารถยนต์พอดี

 

โดยเขียนแคปชั่นถามคอหวยไว้ว่า “ระทึกเมื่อคืนนี้ ตัวใหญ่มากกกตกใจหมด…ต้องซื้อเลขอะไรแบบนี้55555 #งูใหญ่ #ระทึก” งานนี้ทำเอาบรรดาเหล่านักเสี่ยงโชคที่ได้เห็นคลิปของชมพู่ ก่อนบ่าย ได้โพสต์เอาไว้ต่างคนต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากพร้อมกับทำการแต่เลขเด็ดเพื่อนำไปเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง

 

ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดประจำวันที่ 1 กรกฎาคม  2565  โดย  งู 1 นะ มีหนึ่งตัว 11 ไหมแม่ หรือ งู 6 หรือ 9 มาแน่นอน พลาดไม่เลขทะเบียนรถคือ 9559 พร้อมพูดว่า งานนี้ตัวใครตัวมันนะ แต่ตัวเองไม่เหลือ ซื้อหมดแล้วเหมือนกัน

 

บรรดาเหล่านักเสี่ยงโชคท่านไหนที่ยังไม่มีเลขเด็ดที่จะนำไปเสี่ยงโชครอนำเลขเด็ดจาก ชมพู่ ก่อนบ่าย ไปเสี่ยงโชค ทำการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 เพื่อดวงของท่านอาจจะสมพงศ์กับ ชมพู่ ก่อนบ่าย  ก็เป็นไปได้