นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์  เจ้าของกองสลากพลัสเดินทางไปมอบเงินรางวัลให้แก่ลูกค้าสมาชิก จำนวน 3 ล้านบาทหลังจากโชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 2 จำนวน 14 ใบ และ ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลเลขท้าย 3 ตัว จำนวน 20 ใบ งวดประจำวันที่ 16 กันยายน 2565

 

หลังจากที่ผ่านบรรดาเหล่านักเสี่ยงโชคได้ทราบถึงผลการประกาศออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 กันยายน 2565 กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รางวัลที่ 1 ได้แก่หมายเลข 943703  รางวัลเลขหน้า 3 ตัว ได้แก่หมายเลข 971 – 540 รางวัลเลขท้าย 3 ตัว ได้แก่หมายเลข631 – 432 และสุดท้าย รางวัลเลขท้าย 2 ตัว ได้แก่หมายเลข 75

 

โดยบรรดาเหล่านักเสี่ยงโชคที่โชคดีที่ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลต่างก็มีความสุขและได้เดินทางไปขึ้นเงินรางวัลกับสถานที่ ที่รับขึ้นเงินรางวัลเพื่อนำเงินรางวัลที่ได้มาใช้ประโยชน์ในด้านต่างๆ แต่สำหรับบรรดาเหล่านักเสี่ยงโชคที่ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลออนไลน์ไม่ต้องเดินทางไปขึ้นรางวัลให้เสียเวลาทางเว็บไซต์ขายหวยออนไลน์หรือสลากกินแบ่งรัฐบาลออนไลน์อย่างกองสลากพลัสก็จะดำเนินการโอนเงินเข้าบัญชีเราโดยทันที แต่สำหรับท่านไหนโชคดีถูกรางวัลมากทางเจ้าของเว็บไซต์จะเดินทางไปมองเงินให้ถึงบ้านทันที

 

ล่าสุดทางเฟสบุ๊กแฟนเพจได้โพสต์เรื่องราวที่ทางคุณ นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์  เจ้าของกองสลากพลัสเดินทางไปมองเงินรางวัลจำนวน 3 ล้านบาทให้กับลูกค้าถึงบ้านโดยทางเพจระบุข้อความว่า  เมื่อลูกค้าอยากเจอ CEOนอท ก็จัดให้!!!“คุณ ปวีณา”  ถูกรางวัลที่ 2 (14 รางวัล) และเลขท้าย 3 ตัว (20 รางวัล) รวมทั้งสิ้น 3,000,000 ล้านบาทงานนี้  CEOนอท กองสลากพลัสของเรารีบขับรถตรงไปหา “คุณ ปวีณา” ถึงที่ พร้อมลอตเตอรี่ใบจริง และแจกเงินรางวัลสดๆ กันถึงมือ!พูดเลยว่าถูกกับกองสลากพลัส ถูก 3 ล้าน รับเต็ม 3 ล้าน ไม่เสียภาษี และค่าธรรมเนียมสักบาท เพราะกองสลากพลัสของเราจ่ายให้เรียบร้อยแล้วขอขอบคุณสำหรับกาแฟอร่อยๆ ให้กับทีมงานกองสลากพลัส และขอแสดงความยินดีกับ “คุณ ปวีณา”และครอบครัวอีกครั้งด้วยนะคะ งวดหน้ารางวัลที่ 1 กับกองสลากพลัสต้องมาแล้ว!ไปชมภาพบรรยากาศการนำเงินรางวัลไปมอบให้จะตื่นเต้นดีใจกันขนาดไหน ไปชมภาพเพิ่มเติมได้เลย~