น่าสงสารจังกับสาวที่ดวงเฮงถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2565 กับรางวัลเลขหน้า 3 ตัว หมายเลข 206 จำนว 1 ใบ มูลค่าเงินรางวัล 4000 บาท แต่ไม่รู้จะขึ้นเงินได้หรือป่าวเพราะสลากกิแบ่งรัฐบาล สภาพที่ขาดเละ

 

หลังจากที่ทางสำนักงานกองสลากกินแบ่งรัฐบาลได้ทำการประกาศผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2565 เพื่อให้พ่อแม่พี่น้องที่เป็นบรรดาเหล่านักเสี่ยงโชคได้ทราบผลการประกาศออกรางวัลหลังจากที่ทุกท่านได้ทำการเสี่ยงโชคซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเอาไว้ครึ่งเดือนเต็ม โดยรางวัลที่ 1  ได้แก่หมายเลข 484669 รางวัลเลข 3 ตัวหน้า ได้แก่หมายเลข 206 และ 996 รางวัลเลขท้าย 3 ตัว ได้แก่หมายเลข 278 และ 194 และสุดท้ายรางวัลเลขท้าย 2 ตัว ได้แก่หมายเลข 50

 

ทำให้เราได้พบเห็นพ่อแม่พี่น้องที่เป็นนักเสี่ยงโชคที่โชคดีถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลจะโพสต์ภาพสลากกินแบ่งรัฐบาลและภาพที่ตัวเองถ่ายคู่กับสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์อย่างเฟสบุ๊กและมีเพื่อนๆในเฟสต่างก็เข้าไปคอมเม้นต์แสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

 

แต่ที่น่าเศร้าสุดนั้นก็คือถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลแล้วลืมในกระเป๋ากางกางและกระเป๋าเสี้อแล้วนำไปซักจนสลากกินแบ่งรัฐบาลพังนั้นเอง เช่นเดียวกับ  ผู้ใช้แอปพลิเคชันติ๊กต๊อก ชื่อว่า@jc59_8 ได้โพสต์ภาพสลากกินแบ่งรัฐบาลของตนเองที่ถูกรางวัลเลขหน้า 3 ตัว ซึ่งก็คือเลข 206 ซึ่งได้รางวัล 4,000 บาท แต่สลากดังกล่าวอยู่ในสภาพที่ขาดเละ แต่ตัวเลขที่ถูกรางวัลยังเห็นชัดเจน พร้อมระบุว่าข้อความ “สวัสดีรางวัลของฉัน จะขึ้นรางวัลได้ไหม ธนาคารก็รับ กองสลากก็อยู่ไกล จะร้อง” และ “ดวงของฉันมาแบบนี้ ทำไม จะขึ้นเงินได้ไหม”