เกิดอุบัติเหตุ รถกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้า เนื่องจากมีสุนัขวิ่งตัดหน้ารถ ทำให้คนขับต้องหักหลบแล้วพุ่งชนเข้ากับเสาไฟอย่างจัง จนหักโค่นล้มลงมาฟาดกับถนน  ที่บริเวณหน้า อบต.โป่ง ตำบลโป่ง อำเภอด่านซ้าย จ.เลย ในช่วงดึกเมื่อวานที่ผ่านมา

โดยเหตุครั้งนี้เสียงดังสนั่นมากจนชาวบ้านแตกตื่นวิ่งออกมาดู และให้การช่วยเหลือ ส่วนพลเมืองดีก็รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบจุดเกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงก็รีบให้การช่วยเหลือ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล โดยมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อยเป็นเด็กชาย วัย 11 ปี และคนขับ ทราบชื่อ นายบรรจง อายุ 35 ปี ซึ่งตอนนี้ปลอดภัยแล้วทั้งคู่

จากการสอบถามผู้ประสบเหตุ เล่าว่า ตนได้ขับรถพาหลานกำลังจะกลับบ้าน  พอถึงที่เกิดเหตุหมาวิ่งมาจากไหนไม่รู้มาตัดหน้ารถกระทันหัน ทำให้ตนต้องหักหลบกลัวชนมันตาย แต่ก็ไม่ทันระวังรถได้พุ่งไปชนกับเสาไฟฟ้าจนหักลงมา

งูเขียวช็อคตาย ตกเสาไฟฟ้า

ขณะนั้นขวัญเสียมาก พอตั้งสติได้ก็รีบตรวจเช็คร่างกายทั้งตัวเองและหลานพบว่าไม่เป็นอะไรมาก แต่สภาพหน้ารถพังยับเยิน ส่วนทางด้านงูเขียวที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พบว่านอนขดตายอยู่ห่างจากรถเพียง 3 เมตร คาดว่าน่าจะเกาะอยู่บนเสาไฟแล้วตกลงมาช็อคตาย หรือหัวฟาดซึ่งก็ไม่แน่ใจ

แต่ นายบรรจง เชื่อว่ามันคงเป็น งูเขียวเคราะห์ร้าย ที่มารับกรรมแทนตน ที่ต้องตายแทน ถ้าไม่อย่างนั้นมันอาจจะเกิดอะไรขึ้นร้ายแรงกว่านี้ก็ได้ โดยบอกอีกว่าเดี๋ยวอย่างไรก็จะทำบุญให้มันแน่นอน

ส่วนชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ก็เชื่อว่า งูเขียวช็อกตาย เพราะรับเคราะห์หนักแทนคนแน่ๆ จึงรีบจดป้ายทะเบียนรถเอาไว้ หวังจะนำไปเสี่ยงโชคงวด 16 พ.ย. 63 เผื่อลุ้น ซึ่งเลขทะเบียนรถกระบะโตโยต้า สีบรอนด์ทอง คือ 3750 เลย