ฮือฮากันทั้งวัด! ขณะที่มีผู้ศรัทธาท่านหนึ่งกำลังกราบไหว้ขอพร ขอโชคลาภ ขอเลขเด็ด ไอ้ไข่วัดโสมนัสทุ่มท่า ต.ท่าจำปี อ.เมือง จังหวัดพะเยา อยู่ดีๆ ก็ได้เกิดอาการตัวสั่นขึ้นเหมือนเจ้าเข้า ท่ามกลางผู้คนที่มุงดูกันเป็นจำนวนมาก

โดยสร้างความตกใจ และน่าประหลาดใจให้แก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก ซึ่งเธอนั้นเป็นหญิงสาววัยกลางคน ได้เกิดอาการตัวสั่นคุมสติตัวเองไม่ได้ และมีการพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงดังว่า อยากจะมาช่วยพระสร้างวัดโสมนัสทุ่มท่าแห่งนี้ให้ดีขึ้น อยากให้วัดมีผู้ศรัทธาเข้ามากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เยอะๆ

พร้อมขอน้ำแดงกินอ้างว่าเป็น “กุมารเทพไข่” หรือ “ไอ้ไข่” มาเข้าร่าง ซึ่งคอหวยที่รุมล้อมอยู่ก็ไม่รอช้า รีบถ่ายภาพถ่ายคลิปไว้ บางคนถึงกับยื่นกระดาษปากกาให้เขียนบอกเลขเด็ดงวดนี้ 16/11/63 อีกด้วย

ซึ่งทางด้านร่างทรงก็ได้เขียนตัวเลขลงบนแผ่นกระดาษให้เห็นจริงๆ เป็นเลข 347 – 357 ทำให้ผู้คนรุมถ่ายภาพกันใหญ่ หวังจะนำไปซื้อลอตเตอรี่ไว้ลุ้น

ทั้งนี้ก็ยังมีอีกหลายคนที่ไปส่องเลขเด็ดขันน้ำมนต์ไอ้ไข่ ไปลุ้นโชคอีกด้วย ซึ่งเห็นเป็นเลข 0 ชัดแจ๋ว บ้างก็บอกเป็น 80 อย่างไรก็ตามแล้วแต่ว่าใครจะมองเห็นเป็นเลขอะไร สุดแท้แล้วแต่ดวงใครดวงมัน