เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่แปลกมากๆ หลังจากที่พบอัฐิน้องไตเติ้ล เด็กชายวัย 8 ขวบ ที่เสียชีวิตเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตกำลังเก็บเถ้ากระดูกกับพบว่า มีบางส่วนนั้นเป็นสีชมพู ซึ่งยังไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อนเลย สร้างความประหลาดใจแก่ครอบครัวเป็นอย่างมาก

โดยทางด้านคุณตา ได้เผยว่า ตนและภรรยาเลี้ยงดูหลานชายคนนี้มาตั้งแต่แรกเกิด น้องมีความผิดปกติพูดไม่ได้ และใช้ชีวิตติดเตียงมานาน น้องไตเติ้ลได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อวันที่ 18 พ.ย. 2563 ด้วยโรคอาการทางสมอง หลังจากที่พ่อแม่ของน้องแยกทางกันได้ไม่นาน

ซึ่งตอนที่น้องยังมีชีวิตอยู่ น้องมีความน่ารัก สุภาพ และชอบใส่บาตรกับพระสงฆ์ในตอนเช้าเกือบทุกวัน ทั้งนี้เมื่อชาวบ้านทราบข่าวว่าอัฐิน้องไตเติ้ลมีสีชมพู ก็พากันมาขอดูเป็นบุญตากันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน

อย่างไรก็ตามเหล่าคนรักตัวเลข ก็ไม่พลาดส่องหาเลขเด็ดน้องไตเติ้ล โดยนำเอาเลขวันเสียชีวิต และอายุของน้องรวม 8 ปี 8 เดือน และ 18 วัน ต่างนำเลขดังกล่าวไปซื้อลอตเตอรี่เก็บไว้ลุ้นรวยกันทั่วหน้า

โดยตอนนี้ที่แผงลอตเตอรี่ในเขตอำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรบุรี พ่อค้าแม่ค้าต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเลขน้องไตเติ้ลโดนเหมาหมดเกลี้ยงทุกแผงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว