ณ วัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พบเสี่ยโรงงานผลิตด้ายแห่งหนึ่ง ดวงเฮงเดินทางมาพร้อมกับครอบครัว ได้นำ “เทพเจ้ากวนอู” มาถวายให้กับวัดแห่งนี้ โดยมีชาวบ้านละแวกใกล้เคียงอีกจำนวนมากมาร่วมบุญในครั้งนี้

จากการสอบถามคุณ ธนโชติ อลังการวิวัฒน์ อายุ 58 ปี  เผยว่า ก่อนหน้านี้ตนได้มากราบขอพรกับพระเงิน พระทอง เนื่องจากตอนนั้นธุรกิจของตนกำลังแย่ การส่งออกติดขัด จึงตัดสินใจมาขอพรพร้อมกับครอบครัว

โดยหลังจากที่ขอพรไปได้ไม่นาน ก่อนที่โควิด-19 จะระบาดหนัก และปิดประเทศไปในที่สุด ก็มีชาวต่างชาติที่ติดต่อซื้อขายกันไว้ ตกลงรับซื้อด้ายเกือบทั้งหมด ทำให้ได้กำไรหลายล้านบาท จึงเชื่อว่าพระเงิน พระทองให้โชคแก่ตน

วันนี้ตนจึงนำเทพเจ้ากวนอูองค์ใหญ่ 2 องค์มาถวาย พร้อมกับม้าออกศึกที่มีขนาดเท่ากับม้าจริง และกระถางธูปบูชาทองเหลืองรมดำ มูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท มาถวายให้กับอาจารย์แป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์

อีกทั้งยังนำธนบัตร ฉบับละ 20 บาท มามอบให้กับชาวบ้านเพื่อเป็นเงินขวัญถุง และเป็นศิริมงคล ที่ได้มาร่วมบุญในครั้งนี้ อีกจำนวนมาก

อย่างไรก็ตามคอหวยก็ไม่พลาดส่องเลขเด็ดปลายประทัด ได้เลข 899 และไม่ยังลืมจดเลขทะเบียนรถบรรทุกเทพเจ้ากวนอู เป็นหมายเลข 70-0716 สกลนคร อีกทั้งยังมีรถกะบะ หมายเลขทะเบียน 3608 ราชบุรี

ซึ่งเหล่าคนรักตัวเลขยังบอกอีกว่า จะนำเลขเด็ดเทพเจ้ากวนอู ไปหาซื้อลอตเตอรี่เก็บไว้ลุ้นรวยกันในงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ที่ใกล้จะถึงนี้อีกด้วย