เรียกได้ว่าสร้างความตื่นเต้นตกใจ ให้กับคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก เมื่อสาวท้องแก่วัย 27 ปี ปวดท้องคลอดลูกกะทันหัน โดยมีพี่สาวทราบชื่อคือ นางสาวเบญจมาศ แก้วมะ อายุ 34 ปี อาศัยอยู่ในพื้นที่ ตำบลธาตุเชิงชุม อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร คอยดูแลอย่างใกล้ชิด

โดยเล่าว่า น้องสะใภ้คือนางจันทร์จิรา ขันติยู อายุ 27 ปี ปวดท้องอย่างรุนแรง ตอนนั้นตนอยู่กับน้องพอดี ตกใจทำอะไรไม่ถูก เพราะมีกำหนดคลอดในวันที่ 20 มกราคม 2564 ไม่คิดว่าจะคลอดก่อนกำหนด จึงรีบขับรถนำส่งโรงพยาบาลโดยเร็วที่สุด

แต่ออกจากบ้านมาได้ไม่นาน ถึงบริเวณสี่แยกธาตุดุม น้องสะใภ้ปวดท้องหนักขึ้น และบอกว่าลูกหัวโผล่แล้ว ตนจึงรีบนำรถเข้าจอดข้างทาง เพื่อทำคลอดให้กับน้องสะใภ้ของตน ทั้งเช็ดเลือด เช็ดน้ำคร่ำให้จนเสร็จเรียบร้อย

เมื่อมาถึงมือหมอ ปรากฏว่าแม่ และหลานชายนั้นปลอดภัยทั้งคู่ ตนโล่งใจมากๆ เพราะไม่เคยทำคลอดมาก่อนดูแต่ในคลิป แต่เคยได้ยินข่าวคนคลอดลูกในรถ แล้วชาวบ้านแห่ซื้อทะเบียนรถสาวคลอดลูก ไม่เคยคิดมาก่อนว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นกับตนเอง

อย่างไรก็ตาม ตน และน้องสะใภ้ก็ไม่พลาดหาซื้อลอตเตอรี่เลขทะเบียนรถน้องนะโม หมายเลข บล. 1361 สกลนคร ทำให้บรรดาญาติพี่น้อง คนสนิทต่างตะเวนหาซื้อเลขดังกล่าวเช่นกัน เพราะเชื่อว่าหากมีสาวคลอดลูกบนรถ หวยมักจะออกเลขทะเบียนนั่นเอง