น.ส.ระพิน ศรียากูล อายุ 44 ปี สาวผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 เลข 292972 สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดที่ 1 มิถุนายน 2564 ได้เปิดเผยว่า ตัวเธอโชคดีถูกรางวัล เพราะฝันเห็นชายแก่ใส่ชุดขาว แนะว่าอย่าไปกลัว เพราะเขามาให้โชค หลังตัวเธอถูกรางวัล และได้เงินมาแล้ว

 

โดยน.ส.ระพิน กล่าวว่า ” โชคใหญ่ครั้งนี้มาจากมี วิญญาณหญิงชรา สวมเสื้อคอกระเช้าสีขาว นุ่งโจงกระเบน มาเข้าฝันยืนชะโงกหน้ามาทักทายถึงห้องนอน ก่อนจะหันหน้าไปจ้องเลขทะเบียนรถ บธ 6571 อุทัยธานี ของตน ที่จอดอยู่หน้าบ้าน พอตื่นมาจึงไปหาซื้อเลขดังกล่าวแต่ไม่มีเลขตามที่หา แล้วเหมือนมีอะไรดลใจดั่งพรายกระซิบให้ไปหยิบเลข 972 ที่อยู่ในแผงเดียวกันจนถูกรางวัลที่ 1 รับโชคใหญ่จำนวน 6 ล้านบาท เป็นปาฏิหาริย์ที่ตนเองเชื่อว่าเกิดจากดวงวิญญาณของศาลเจ้าที่ ที่อยู่ติดกับห้องพักในแคมป์ก่อสร้างที่พักอาศัย “

 

ในขณะที่น.ส.จรีพร ที่พักอยู่ในห้องพักแถวดังกล่าว กล่าวต่อว่า ” ตนเองและเพื่อนห้องเช่าในละแวกก็มักจะประสบโชคลาภจากศาลเจ้าที่แห่งนี้เป็นประจำ โดยตนเองเจออาถรรพ์กับตัวเองในวันแรกที่มาเช่าพักอาศัย ที่ในขณะสัมผัสกับดวงวิญญาณได้หูจะมีอาการอื้อ และยังมีป้าที่เคยพักในละแวกห้องเช่ามาทักก่อนว่า หากฝันเห็นชายแก่ใส่ชุดขาว อย่าไปกลัว เขามาให้โชคไม่ต้องตกใจ แล้วก็ได้เจอกันกับชายชราใส่ชุดขาว อายุประมาณ 50-60 ปี ในฝันจริงๆ ในค่ำคืนนั้นเอง มาชี้ป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์จึงนำไปเสี่ยงโชคแล้วเล่าบอกต่อความฝันกับเพื่อนๆ ห้องเช่าจนถูกรางวัลกันไปอย่างมากมาย “