วันนี้เราจะพามองส่องเลขเด็ดกันกับต้นต้นอินทผลัมแปลกประหลาดแต่แตกกิ่งก้านคล้ายพญานาค หลังจากที่ นางปนัดดา ต่อแก้ว โพสรูปต้นอินทผลัมที่หลังบ้านแตกกิ่งก้านคล้ายพญานาคลงบนโลกออนไลน์ เพื่อนบ้านที่ทราบข่าวก็ได้แวะเวียนเข้ามาดูกันเป็นจำนวนมาเพราะว่าไม่เคยเห็นต้นอินทผลัมที่แตกกิ่งก้านคล้ายเศียรพญานาค

 

เหตุการณ์เกิดที่ บ้านเลขที่ 117 หมู่ที่ 21 ต.ท่าสว่าง อ.เมือง จ.สุรินทร์ โดยมีเจ้าบ้านชื่อนางปนัดดา ต่อแก้ว อายุ 46 ปี โดยเธอเล่าว่าคืนหนึ่งเธอนั้นได้ฝันเห็นงูตัวใหญ่มากๆ เท่าต้นตาล มองเธอแต่ไม่ได้ทำอันตรายเธอ แต่ตนตกใจก็สะดุ้งตื่น ก่อนที่จะมาเจอต้นอินทผลัมที่ปลูกไว้ มีลักษณะคล้ายเศียรพญานาคมีสีเขียวมรกต เชื่อว่าเป็นเจ้าปู่ศรีสุทโธ เกาะคําชะโนด ที่เธอนั้นศรัทธาเป็นอย่างมากและอยากจะเดินทางไปกราบไหว้ท่านสักครั้งในชีวิตนี้

 

นางปนัดดาก็ได้นำแป้งมาทาถูที่ต้นอินทผลัมนั้น ตนได้เห็นเป็นเลข 45 และเธอก็ได้จุดธูปเสี่ยงเลขเมื่อธูปดับลงแสดงเป็นเลข 77 และอีกฝั่งหนึ่งเป็นเลข 11 และ 477 ไม่น่าเชื่อเลขที่ธูปดันมาตรงกับเลขที่บ้านเธออีก แฟนเธอนั้นได้เห็นเป็นเลข 477, 64, 11, 77 เพราะที่บ้านตนนั้นเลขที่ 117 เพื่อนบ้านทราบข่าวได้แห่กันจุดธูปเทียนกราบไหว้ต้นอินทผลัมหลังบ้านของตน ต่างพากันมากราบไหว้บูชาหวังจะขอเลขเด็ดไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือหวย ในงวดที่ 1 มิ.ย 64 ที่กำลังจะมาถึงนี้

 

โดยความเชื่อของ นางปนัดดา เธอเชื่อว่าต้นอินทผาลัม แตกกิ่งก้าน มีลักษณะคล้ายเศียรพญานาคเป็นสิ่งสิริมงคลต่อครอบครัวของเธอเอง เป็นอย่างมากคาดว่าน่าจะมาให้โชคลาภแก่ครอบครัวเธอ