สร้างความฮือฮาขอนไม้พญาเต่าให้โชคมา 3 งวดซ้อนล่าสุดรับทรัพย์เกือบแสน วันนี้เราจะพาทุกๆท่านไปชมขอนไม้พญาเต่าที่บ้านเลขที่ 77 หมู่ 3 ต.วังยาง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร โดยของ”ขอนไม้พญาเต่า”เป็นของนายสันติ มั่นกิจ อาชีพค้าขาย มีรูปร่างหน้าตาคล้ายเต่าขอนไม้โบราณมีขนาดความยาว 90 ซม.ลำตัวกว้าง 40 ซม. ความสูง 30 ซม. บนพื้นผิวขอนไม้มีลักษณะลวดลายคล้ายกระดองเต่า ลำคอยาว

นายสันติ มั่นกิจ เล่าให้ฟังว่าตนได้ ขอนไม้พญาเต่า นี้มาได้อย่างไรหากย้อนกลับไปตอนนั้น ขอนไม้นี้มีคนขุดขึ้นมาจากใต้ดินแล้วนำมาวางทิ้งไว้ ตนเองมาพบเข้าและมีความรู้สึกถูกชะตา มองดูแล้วคล้ายรูปร่างเต่า จึงนำเอามาล้างน้ำทำความสะอาดและนำมาเก็บไว้ที่บ้าน กราบไหว้อยู่ทุกวันมาทำและได้ขอโชคลาภจากขอนไม้นี้ให้เป็นเรื่องเป็นราว และปรากฏว่าผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลใน 3 งวดติด

 

เชื่อว่าขอนไม้พญาเต่า เป็นของไม้นำโชคที่แท้จริง ชาวบ้านที่รู้ข่าวรีบกันมาส่องหาตัวเลขได้กัน เพราะใกล้วันหวยออกประจำงวดในวันที่ 1 มิถุนายน 2564 นี้แล้ว พากันใช้แป้งฝุ่นทาไปตามลำตัวของขอนไม้พญาเต่าจนทั่ว และใช้โทรศัพท์มือถือส่องดูตัวเลขที่อาจจะมีปรากฏบนผิวของพญาเต่าได้ ซึ่งแต่ละคนเห็นเป็นตัวเลขที่แตกต่างกันไป โดยรวมแล้วเลขที่ปรากฏให้ชาวบ้านเห็นชัดเจนคือ เลข 730,731,794 และ 64 และธูปเสี่ยงทายที่อธิษฐานจุดจนมอดแล้วปรากฏให้เห็นตัวเลขคือ 935