ไอ้ไข่ จากวัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช ยังเป็นสิ่งที่หลายคนยังเชื่อ และมั่นใจส่าสามารถให้เลขเด็ด มอบโชค ให้เงินได้มากมาย คราวนี้ไปกันที่บริเวณวัดสนามชัย อ.เมือง จ.อ่างทอง เมื่อยังมีชาวบ้าน และผู้คนที่เดินผ่านไปมา ต่างเข้ามากราบไหว้ ขอพร และขอโชค ซึ่งมีคนมาจุดประทัด โดยได้เลข 72 – 52 – 022 – 384 อยู่ที่ปลาย ทำให้หลายคนเอาเลขดังกล่าวไปเสี่ยงดวง

 

กระแสความเชื่อความศรัทธาไอ้ไข่วัดสนามชัยให้โชคลาภ ในแต่ละวันมีชาวบ้าน นักท่องเที่ยว เดินทางมากราบไหว้ ขอโชคลาภ ด้วยความศรัทธา ต่างยังเดินทางมาไม่ขาดสาย และยังมีคนนำชุดทหาร และของเล่นมาถวาย ทั้งรูปไก่ชน ชุดทหาร หนังสติ๊ก ของเล่นต่างๆ พร้อมกับการจุดประทัดแก้บน เสียงดังกึกก้องตลอดทั้งวัน แสดงให้เห็นถึงการมอบโชคลาภให้กับหลายๆ คน

 

ประชาชนทั่วทุกสารทิศ ต่างหลั่งไหลเดินทางมาขอพรจากไอ้ไข่วัดสนามชัยกันอย่างไม่ขาดสาย ด้วยพลังศรัทธาไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ และบารมีหลวงพ่อเปี่ยม เมื่อไม่สามารถเดินทางไปยังจังหวัดนครศรีธรรมราชได้ กับสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน ยากแย่การเดินทาง เมื่อวัคซีนยังฉีดกันได้ไม่เยอะ

 

แต่หากใครอยู่จังหวัดใกล้เคียง ก็สามารถเดินทางไปยังวัดสนามชัย อ.เมือง จ.อ่างทอง ได้ด้วยเหมือนกัน เพื่อหวังขอเลขเด็ด และขอให้มีโชคลาภ กับสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 มิ.ย. 64 เมื่อเหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันเลขหางประทัดไอ้ไข่ วัดสนามชัย