เช้าอันสดใสของวันที่ 10 มิถุนายน 2564 ณ บ้านเลขที่ 514 หมู่ 1 ที่อำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นบ้านของ นายวิทยาและภรรยา ทั้งคู่ได้จัดพิธีทำบุญขึ้นบ้านใหม่พร้อมทั้งจัดพิธีบวงทรวงพญานคราช โดยคนที่ทำพิธีบวงทรวงหลังทำบุญบ้าน คือ ปู่ฤาษีกุ้ง ปัญจวัคคีย์บำเพ็ญพรต ตบะอย่างยิ่งยวด

 

โดยสาเหตุที่เจ้าของบ้านสองสามีภรรยาตัดสินใจทำพิธีบวงทรวงครั้งนี้ เพราะตั้งแต่ที่ได้บูชาพญานคราชมา ตนและภรรยาได้มีโอกาสถูกรางวัล ได้รับโชคลาภ มีโอกาสในการรับทรัพย์สมบัติได้ง่ายขึ้น

 

ทั้งนี้อาจเพราะทั้งคู่ มีความเชื่อและศรัทธาใน “พญานคราช” อย่างแรงกล้า เชื่อว่าพญานคราชเป็นเจ้าแห่งทรัพย์สมบัติ ที่คอยให้คำขอพรจากบุคคลที่เชื่อมั่นและศรัทธาสมดังตามความปรารถนาและเป็นจริง

 

ใครยังขาดความเชื่อ และแรงศรัทธา อยากจะหาสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ เอาไว้เสี่ยงโชค หรือลงทุน กับความคาดหวังทางด้านนี้ เมื่อขอพรสิ่งใดจะได้สิ่งนั้นอย่างไม่น่าเชื่อ และจะทำให้มั่งมีขึ้นโดยเร็วพลัน มีทรัพย์สินเงินทอง ใครไม่เชื่อ ลองนำไปบูชาดูกันก็ได้

 

ชาวบ้านหลายคนได้เดินทางมายังบริเวณดังกล่าว และจับกลุ่มพูดคุยกัน พร้อมกับยืนยันว่า สามีภรรยาคู่นี้ถูกหวยบ่อยจริงๆ เช่นเดียวกับสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา และงวดนี้หลายคนก็เล็งเลขบ้านเลขที่ของสามีภรรยาเอาไว้ กับเลข 514 โดยมีเลขหางประทัดกับ 67 และกลับเลขเอาไปเลขเป็น 76 เผื่อไว้ด้วย