เมื่อพูดถึงยักษ์ หลายคนคงนึกกันถึงวรรณคดี หรือละครในวัยเด็กที่เล่าสือต่อกันมา หรือยักษ์ที่อาศัยอยู่ที่วัด ไม่ว่าจะเป็นประตูหน้าวัด หรือประตูหน้าโบสถ์ และมันจะถูกตีเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเลขอย่างไร หรือการนำไปเลือกเสี่ยงโชค หรือลงทุนอย่างไร ต้องมาดูประวัติความเป็นมากันก่อน

 

ยักษ์ เป็นอมนุษย์ชนิดหนึ่ง มีกล่าวถึงทั้งในทางศาสนาและวรรณคดี เป็นความเชื่อของไทยที่ได้รับอิทธิพลจากศาสนาพราหมณ์และศาสนาพุทธ แต่บางที่ก็มีความสวยงาม หรือแม้กระทั่งมีการสวมแมสต์ กับช่วงเวลาที่ไวรัสโควิด-19 ทำให้ทุกคนต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก

 

กับเรื่องราวของความฝัน อาจจะดูไม่ใช่เรื่องง่ายสักเท่าไหร่ กับการฝันถึงยักษ์ ยกตัวอย่างแอดมิน ตั้งแต่เกิดมา และจำความได้ ไม่เคยฝันอะไรเกี่ยวกับยักษ์เลย ถือว่าเป็นเรื่องยากมากๆ ยกเว้นคนที่จะเกี่ยวข้องกับยักษ์บ่อยๆ หรือเดินผ่านหูผ่านตา หรือดูละครเกี่ยวกับยักษ์ก่อนนอน จนเรื่องดังกล่าวเข้าไปอยู่ในจิตใจ

 

แต่การฝันถึงยักษ์ ดูแล้วไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไรเลย เมื่อษ์ เป็นลางที่ดี ต่อจากนี้จะมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ อุปภัมป์ค้ำชู ทั้งเรื่องตำแหน่ง และหน้าที่ทางการงาน โดยยังมีโอกาสได้โชคลาภจากการเสี่ยงดวงด้วย

 

เลขเด็ด เลขมงคล จากการทำนายความฝัน เมื่อฝันถึงยักษ์

 

เลขเด่น เลขมงคล 1 กับ 7 โดยเลขที่น่าลุ้นกับ 27 – 79 – 71 – 791 – 278

 

เลขนำโชค 2 ตัว เอาไปกลับได้เลย 17 – 71

 

เลขมงคล เด่นรอง 27 79 17 791 278 177