มนต์สิทธิ์ คำสร้อย นักร้องลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง ออกมาเปิดเผยถึงเลขเด็ดกันอย่างต่อเนื่อง กับงวดวันที่ 16 กรกฎาคม 2564 กับหลายงวดก่อนหน้านี้ที่เสนอกันมาอย่างต่อเนื่อง แม้จะมีผิดไปบ้าง ถูกไปบ้าง แต่ก็ยังมีหลายคนที่ติดตามกันอยู่

 

มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา กับเลข 3 ตัวหน้า และเลข 2 ตัวท้าย ก่อนที่จะเอาเลขเด็ดมาเปิดเผยกับราวตากเสื้อผ้า โดยมีลอตเตอรี่ตากเอาไว้ และโพสต์ลงสื่อสังคมออนไลน์ พร้อมกับข้อความต่างๆ

 

คราวนี้มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ยังคงเผยให้เห็นเลขเด็ดกันอย่างต่อเนื่อง โดยเผยเลขเด็ดอีกรอบ คราวนี้เป็นเลขจากธูปแบบ 3 ตัว อย่างชัดเจน

 

มนต์สิทธิ์ คำสร้อย โพสต์ภาพกระถางธูป ที่มีเลขจากธูป 3 ตัวเต็มๆ หน้าศาลเจ้าพ่อเสือ ซึ่งเลขธูปที่ได้มาคือ 713 และข้อความว่า ” ถ่ายรายการอยู่.อย่าโทรเด้อติดก็ไม่รับ (มามาตามมาดูเลขพ่อน้ำสอง ) “

 

แฟนเพลงเข้ามาแสดงความคิดเห็น และกดไลค์ กันมากมาย พร้อมกับความหวังในการเป็นเศรษฐีคนใหม่ กับความร่ำรวยในงวดวันที่ 16 กรฏาคม 64 โดยหลายคนยังแสดงความคิดเห็นว่า งวดนี้รวย, งวดนี้ตามแน่พี่จัดไป, เลขสวยมากครับพ่อน้ำสอง555, เลขสวยค่าตามๆๆ และอีกหลายคน

 

สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ก.ค. 64 ทำให้มีเลขเด็ดอย่าง 713 จากมนต์สิทธิ์ คำสร้อย ที่ศาลเจ้าพ่อเสือ ซึ่งให้เป็นอีกหนึ่งแนวทางในการเล่นในงวดนี้