เรื่องราวของความแปลกประหลาด หรือปาฏิหาริย์ยังเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย และหลายเหตุการณ์ก็ยังสามารถตีเป็นเลขออกมาได้ด้วยเหมือนกัน มีทั้งถูกบ้าง ไม่ถูกบ้าง กับเลขสลากกินแบ่งรัฐบาล หลังจากผ่านงวดวันที่ 1 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ใครผิดหวังไปแล้ว ไม่ต้องเสียใจไป พวกเราหากันมาอย่างต่อเนื่อง กับเลขเด็ดในงวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564

 

แม้ว่าเรื่องราวของวัคซีน และไวรัสโควิด-19 จะเป็นที่สนใจในเวลานี้ แต่พวกเราก็หาเลขเด็ดกันมาให้แล้ว เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ทั้งเลขเด็ดเกี่ยวกับวัคซีนไฟเซอร์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา บริจาคมาให้กว่า 1.5 ล้านโดส

 

คราวนี้พวกเรามองกันไปที่จังหวัดอุทัยธานีกันดีกว่า เมื่อเจอกับเรื่องประหลาดอีกครั้ง เมื่อหนุ่มเจ้าของฟาร์มเห็ด ได้เจอกับเห็ดลักษณะประหลาด คล้ายกับมือคน แต่มีกลิ่นที่เหม็นมาก แต่ก็ยังเชื่อว่า จะนำโชคมาให้ โดยได้นำไปตีเป็นตัวเลข เพื่อหวังที่จะเสี่ยงโชคกับสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดวันที่ 16 ส.ค. 64

 

เหตุเกิดที่บ้านถุงเงินฟาร์มเห็ด เลขที่ 304 หมู่ 4 ต.เมืองการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ว่าพบเห็ดประหลาดคล้ายมือมนุษย์ส่งกลิ่นเหม็นไปมากมาย หลังขึ้นมาบริเวณหน้าบ้าน

 

โดยนางสุกัญญา แก้วศรี เป็นเจ้าของบ้าน ซึ่งเล่าให้ฟังว่า ตัวเธอได้กลิ่นเหม็นเน่าเหมือนกับกลิ่นซากสัตว์ ก่อนที่จะมาเจอแมลงวันรุมตอมเห็ดนี้ และได้ตามให้สามีมาดู ก่อนที่ไปหาในอินเทอร์เน็ต และพบว่าเป็นเห็ดปลาหมึก และเหม็นเป็นอันดับที่ 2 ของโลก โดยผุดขึ้นมา 6 ดอกด้วยกัน ทำให้หวังตีเป็นเลขเด็ด และไปลุ้นโชค