ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ยังคงเป็นสถานที่ที่มีผู้คนเดินทางมากันอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 จะเหลือเวลาอีกไม่มาก สำหรับคนที่ยังไม่มีเลขเด็ด ไม่มีเลขในดวงใจ หรือเลขที่จะลงทุน ยังไงก็ต้องเดินทางมาหา เพื่อหวังนำไปลุ้นโชค แม้ว่าในช่วงเวลาเหล่านี้จะเป็นเรื่องยากสำหรับการหาเลขเด็ด เลขดัง ซึ่งน่าจะหมดแผงลอตเตอรี่ไปหมดแล้ว

 

มีรายงานข่าวเผยว่า มี เจ้าของธุรกิจแพกุ้ง นำข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวน 100 ถุง, น้ำดื่ม 100 โหล, เครื่องอุปโภคบริโภค, อาหารแห้งปลากระป๋อง รวมไปถึงเครื่องปรุงรส และข้าวเหนียวหมู 200 กล่อง มาถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พระเงิน พระทอง หรือ หลวงพ่อรวย ที่ให้โชคลาภจากการค้าธุรกิจกำไร หลังเดินทางมากราบไหว้ขอพร และขอให้ทำมาค้าขึ้นไปก่อนหน้านี้

 

โดยเจ้าตัวเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้เดินทางมากราบไหว้พระเงิน พระทอง หรือ หลวงพ่อรวย และปรากฏว่า หลังจากนั้นก็ทำมาค้าขึ้น แม้จะเป็นช่วงที่ไวรัสโควิด-19 ระบาด หลังก่อนหน้านั้นค้าขายไม่ได้ดีเท่าไหร่นัก ก่อนที่จะตัดสินใจเดินทางมาแก้บน พร้อมกับขอเลขเด็ดกลับไปด้วย

 

เจ้าของธุรกิจแพกุ้งได้กระซิบขอพรจาก กุมารทองจุกดำ ที่ตั้งตระหง่านอยู่ด้านล่าง โดยกระซิบขอทั้งเรื่องการงาน การเงิน แล้วจะนำสิ่งของมาแก้บนอีกทั้งน้ำดื่ม ข้าวสาร ไข่ไก่ เพื่อเป็นสะพานบุญส่งต่อให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน โดยเสี่ยงเซียมซีออกมาเป็นเลข 21 – 5 – 20