เรื่อราวของแม่น้ำหนึ่ง หรือแม่นิดหน่อย เลขพารวย กลายเป็นที่สนใจของผู้คนไปก่อนหน้านี้ หลังเป็นกระแสเกี่ยวกับเลขเด็ดอย่างหนักตลอดปีนี้ แต่อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกหนึ่งสำนักที่มาแรง และหลยาคนอาจจะไม่คุ้นหู เมื่อมีการกล่าวถึง เลขเด็ด เจ้าแม่ขาวทอง หลังให้เลขเด็ดถูกมาแล้ว 4 งวดด้วยกัน

 

แม่ขาวทอง หรือ ผีหลวงขาวทอง ได้เผยแพร่คลิปการให้โชคแก่กลุ่มผู้ติดตาม หรือมักจะใช้คำศัพท์แทนตัวว่า “ลูกๆ ของแม่ขาวทอง” และล่าสุดได้โพสต์คลิปลงสื่อสังคมออนไลน์ พร้อมกับเปิดเผยเลขเด็ด โดยมียอดรับชมถึง 6 แสนครั้งด้วยกัน โดยมีการเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เจ้าแม่ขาวทอง ให้เลขเด็ดถูกมาแล้ว 4 งวด จนทำให้มีคนติดตามเพิ่มมากขึ้น

 

เจ้าแม่ขาวทอง ยังคงไลฟ์สด และให้เลขเด็ดเหมือนเดิม กับสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 เมื่อเหลือเวลาอีกไม่กี่วัน โดยครั้งนี้ให้เลขเด็ดผ่านการหยดน้ำตาเทียนลงบนขันน้ำมนต์และเขียนลงบนโต๊ะ โดยงวดนี้คล้ายเลข 67 – 97

 

ผู้คนที่เข้ามาชมไลฟ์สดในครั้งนี้ ต่างแสดงความคิดเห็นกันมากมาย แล้วแต่ใครจะมองออกมาเป็นเลขอะไร และหลายคนก็หวังที่จะนำเลขไปเสี่ยงโชค ไปลงทุน กับงวดวันที่ 16 ส.ค. 64 เพื่อหวังที่จะได้เงินกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก สำหรับสถานการณ์ในบ้านเมืองเราเวลานี้ เมื่อไวรัสโควิด-19 ยังระบาดอย่างหนัก และพบผู้ติดเชื้อรายวันมากกว่าสองหมื่นกว่าคน ในขณะที่การฉีดวัคซีนยังได้ไม่ทั่วถึง