เศรษฐีใหม่เกิดขึ้นมาอีกแล้ว กับสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 โดยเป็นการถูกสลากจากมังกรฟ้าล็อตเตอรี่ออนไลน์ หลังได้เผยภาพผู้ที่โชคดี กับงวดนี้ รางวัลที่ 1 หมายเลข 046750 จำนวน 4 ใบ มูลค่า 24 ล้านบาท หลังมีการประกาศรางวัลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

มังกรฟ้าล็อตเตอรี่ออนไลน์ เปิดเผยถึงเศรษฐี 2 ท่าน โดยเป็นหนุ่มจากจังหวัดขอนแก่น จำนวน 3 ใบ มูลค่า 18 ล้านบาท และคุณหนู จำนวน 1 ใบ มูลค่า 6 ล้านบาท

 

เจ้าหน้าที่มังกรฟ้าล็อตเตอรี่ออนไลน์ ยังออกมาขอยืนยันอีกเสียงว่า เมื่อถูกรางวัลจริง มังกรฟ้าจ่ายจริงทุกงวด เพราะมังกรฟ้าล็อตเตอรี่ออนไลน์ เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ ในรูปแบบซื้อฝากร้าน 100% ล็อตเตอรี่มีใบจริงทุกใบ พร้อมให้ตรวจสอบได้ทุกเวลา และเน้นการให้บริการที่ซื่อสัตย์และจริงใจกับลูกค้า

 

แต่จะขอรับได้ต่อเมื่อถูกรางวัล หากจะขอรับล็อตเตอรี่ใบที่ถูก สามารถขอรับได้ที่สำนักงานใหญ่มังกรฟ้าเท่านั้น เพื่อป้องกันการส่งแล้วสูญหาย หรือถ้าไม่ขอรับใบจริง สามารถขึ้นรางวัลได้ทันทีโดยมีค่าบริการขึ้นรางวัล 2% และทางมังกรฟ้าขอยืนยันว่าได้เงินแน่นอน100% #มังกรฟ้าล็อตเตอรี่ออนไลน์ #มังกรฟ้าซื้อง่ายขายสะดวกทุกที่ทุกเวลา

 

ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ หรือการฝากซื้อ ฝากคนรู้จัก หรือการซื้อกับแม่ค้าพ่อค้าประจำ ยังไงแอดมินก็แนะนำให้เอาสลากมาเก็บไว้กับตัว ก่อนผลสลากจะออกดีที่สุด เพื่อเป็นการป้องกันกับทุกความเป็นไปได้ที่อาจจะเกิดขึ้น และขอให้ทุกคนโชคดีกับงวดต่อไป