เป็นเรื่องราวที่สุดสยองจริงๆสำหรับคนที่เข้าห้องน้ำเพื่อที่จะปลดทุกข์ เมื่อน้องงูโผล่หัวขึ้นมาจากชักโครก ใครเจอเหตุการณ์แบบนี้คงช๊อกน่าดู โดยเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับสาวเมืองชลบุรี โชคดีที่ชะโงกดูชักโครกก่อน เจอกับน้องงูเต็มก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่มาจับ

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2564 เจ้าหน้าที่สาธารณภัยองค์การบริหารส่วนตำบลหนองหงษ์ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือให้ช่วยมา จับงูที่โผล่หัวจากโถส้วม ห้องเช่า เลขที่ 90/42 หมู่ที่ 3 หนองหงษ์ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี

เมื่อเจ้าหน้าที่สาธารณภัยองค์การบริหารส่วนตำบลหนองหงษ์ได้เดินทางไปถึงยังที่เกิดเหตุที่ได้รับแจ้งจากผู้ประสบภัยได้พบกับ นางสาวอัจฉรา โพธิบัติ อายุ 38 ปี เจ้าของห้อง ยังอยู่ในอาการตื่นกลัว ได้พาไปดูงูที่อยู่ในรูโถส้วมแบบนั่งยอง

โดยทางเจ้าหน้าที่สาธารณภัยองค์การบริหารส่วนตำบลหนองหงษ์ ได้ทำการจับงูเหลือมดึงขึ้นมาแต่ไม่สามารถดึงออกได้ จึงใช้วิธีเอาตัวงูไปกับโถส้วมออกไปด้านนอกห้อง และใช้ค้อนทุบเอานำตัวงูเหลือมออกที่นำมาวัดยาวกว่า 3 เมตร หลังจากนั้นได้นำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

งานนี้เมื่อเพื่อนบ้านห้องเช่ารู้ข่าวก็ได้รีบออกมาดูงูเหลือมที่โผล่หัวขึ้นมาจากชักโครก และที่พลาดไม่ได้เด็ดขาดนั้นก็คือเลขห้องเช่า ที่งูเหลือมโผล่หัวขึ้นมาจากชักโครก

โชคดียิ่งกว่าถูกหวยสำหรับ นางสาวอัจฉรา โพธิบัติ  ที่ได้ชะโงกดูชักโครกก่อนทำธุระ ไม่เช่นนั้นอาจเป็นอันตรายได้ นางสาวอัจฉรา เล่าว่า ต่อไปนี้คงระแวงทุกครั้งเวลาเข้าห้องน้ำและคงต้องระวังอยู่ตลอด โดยการเปิดไฟและดูในโถส้วมก่อนจะทำธุระ