เหลือเวลาอีกไม่นานแล้วสำหรับวันประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 16  พฤศจิกายน 2564 ที่จะมาถึงในระยะเวลาอันใกล้นี้ วันที่จะชี้ชะตาเปลี่ยนคนจนให้เป็นคนรวยในเวลาไม่กี่วินาทีดังเพลงของพี่ตูน “ทุกนาทีมันแบ่งเป็นวินาที เพียงหนึ่งในล้านยังมี ขอเพียงเสี้ยวนั้น พริบตาเดียวโอกาสแค่พริบตาเดียว มันเปลี่ยนชีวิตเราได้ ขอเพียงแค่นั้น”

 

คุณแม่ก้อย รัชวิน คุณแม่มือใหม่ป้ายแดงที่พึ่งให้กำเนิดทายาทตัวน้อยชื่อว่า น้องทะเล ลูกชายสุดที่รักของคุณพ่อตูนและคุณแม่ก้อย หลังคลอด 1 เดือนถึงเวลาที่น้องทะเลของเราชั่งน้ำหนักตัว เพื่อดูว่าในระยะเวลา น้องทะเล ของเราน้ำหนักเท่าไร

 

โดยงานนี้คุณแม่ก้อย ได้โพสต์ภาพการชั่งน้ำหนักตัวของ น้องทะเล ผ่านทางแอพพลิเคชั่นยอดฮิตอย่างอินสตาแกรม โดยงานนี้แม่ก้อยได้ใส่ชุดลิเวอร์พูลทีมรักของคุณแม่ก้อยให้กับลูกชายสุดน่ารัก แต่งานนี้ลูกชายสุดที่รักร้องไห้ ส่งสัยคงไม่ชอบทีมคุณแม่ก้อยหรือป่าว หรือจะชอบทีมคุณพ่อตูน หยอกๆๆๆ พร้อมแคปชั่น

 

“และแล้ววันของแม่ก็มาถึง! วันนี้ผมชั่งน้ำหนักครบ 1 เดือน แม่เลยงัดชุดเด็ดออกมาใส่ คุณหมอบอกว่าผมโตไวมากคับ ว่าแต่ทำไมใส่ชุดนี้แล้วร้องอ่ะลู๊กกกกกกกกก….. #พ่อหัวเราะสะใจ #เลขที่ออก #4106”

 

งานที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับที่ชอบเสี่ยงโชคเข้ามาคอมเม้นต์กันรัวๆ ถ้างวดวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 ออกน้ำหนักตัวของน้องทะเล จะเอาน้ำแดงไปตั้งบูชาเลย ถ้าออกเลขน้ำหนักตัวของน้องทะเลคงบันเทิงน่าดู