คนมันจะรวยช่วยไม่ได้จริงๆ  สำหรับหนุ่มดวงดีคนนี้ หลังถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับทรัพย์ 12 ล้านบาท

 

หลังจากที่กองสลากกินแบ่งรัฐบาลได้ประกาศผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 รางวัลที่ 1 ได้แก่หมายเลข 032761 รางวัลเลขหน้า 3 ตัว ได้แก่หมายเลข 648 – 471 รางวัลเลขท้าย 3 ตัว 844 – 245 ได้แก่หมายเลข รางวัลเลขท้าย 2 ตัว ได้แก่หมายเลข 57

 

ได้พบเห็นผู้ที่โชคดีที่ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 จำนวนหลายท่านและได้มีการโพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับตัวเองถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลเพราะดีใจ ลงผ่านทางโลกออนไลน์ผ่านแพลทฟอร์มยอดฮิตอย่างเฟสบุ๊กสื่อสังคมออนไลน์ยอดนิยมทั่วโลก

 

ดังเช่นเรื่องราวของหนุ่มคนนี้ที่ชีวิตโคตรดี และ ดวงมหาเฮงหลังถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับทรัพย์ 12 ล้านบาท ได้มีผู้ใช้งานเฟสบุ๊กชื่อว่าTuntawan Sookjunya  ได้โพสต์เรื่องราวนี้ลงเฟสบุ๊กส่วนตัวของเขาพร้อมกับรูปภาพบ้านหลังใหญ่กับสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน พร้อมข้อความระบุว่า “เปิดแสงขอบคุณบุญวาสนาที่นำพาความร่ำรวยมา กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รางวัลที่ 1 สิบสองล้านลงที่บ้านผม”

 

งานนี้เหล่าเพื่อนในเฟสบุ๊กต่างเข้ามาคอมเม้นต์แสดงความยินดีกับทางเจ้าของเฟสบุ๊กที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 กันอย่างมากมายและมีการแชร์เรื่องราวของคุณ Tuntawan Sookjunya ที่โชคดีคนนี้ออกไปเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์ ชีวิตของเขาดันไปตรงกับคำสุภาษิตไทยที่ว่า แข่งบุญ แข่งวาสนา แข่งกันไม่ได้ จริงๆ