ใกล้มาเข้ามาแล้วสำหรับวันสำคัญอีกหนึ่งวันของคนไทยที่ชื่นชอบในการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชค นั้นก็คือวันที่ทางสำนักงานก่องสลากกินแบ่งรัฐบาลจะทำการประการออกผลรางวัลประจำงวดวันที่ 1 ธันวาคม 2564

 

วันที่จะชี้ซะตาบรรดาเหล่านักเสี่ยงโชคที่ทำการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเพื่อเอาไปลุ้นรางวัลไม่ว่าจะเป็นรางวัลเล็กๆเช่น รางวัลเลขท้ายสองตัว รางวัลเลขหน้าสามตัว รางวัลเลขท้ายสามตัว และ รางวัลใหญ่ เช่น รางวัลที่หนึ่ง รางวัลข้างเคียงรางวัลที่หนึ่ง รางวัลที่สอง รางวัลที่สาม รางวัลที่สี่ รางวัลที่ห้า

 

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ซื้อสลากินแบ่งเพื่อนลุ้นรางวัลละก็วันเราจะพาบรรดาเหล่านักเสี่ยงโชคไปชมเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์ เจ้าสัวสำเภาทอง ที่ให้โชคถูกรางวัลหลายคน ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ยอดฮิตอีกหนึ่งที่ในการขอโชคลาภและเลขเด็ด

 

สำหรับเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์ เจ้าสัวสำเภาทอง ตั้งอยู่ที่วัดใหม่สี่หมื่น ตำบลสี่หมื่น อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี เป็นอีกหนึ่งที่บรรดาเหล่านักเสี่ยงโชคชอบแวะมาก่อนวันหวยออกหนึ่งวันเพราะว่าทางวัดได้ทำพิธีการจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ ซึ่งเป็นพิธีกรรมโบราณได้ตัวเลขแดงจำนวน 6 ตัว นำใส่ไว้ในอ่างน้ำมนต์พญามังกร ที่ตั้งอยู่ด้านหน้า เจ้าสัวสำเภาทอง พ่อค้าสำเภาจีน เทพเจ้าสายเฮง

 

สำหรับงวดนี้เลขจากอ่างน้ำมนต์ปรากฏน้ำตาเทียนสีแดง เป็นตัวเลข 1, 4, 5, 6,9, 7, 8 เป็นตัวเลขลอยจับกลุ่มกันตามกระแสลมที่พัดหมุนเวียนในอ่างน้ำมนต์ โดยมีเลข 987, 874, 47 – 74, 87 – 78 และ 15 – 51